Bất chấp lệnh cấm, nhân viên cơ sở Massage ở Buôn Ma Thuột vô tư tụ tập ăn nhậu

(PLVN) - Sáng 3/4, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ, xử lý nhóm đối tượng tổ chức ăn nhậu giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Nhóm người tụ tập ăn nhậu tại địa phận xã Hòa Phú
Nhóm người tụ tập ăn nhậu tại địa phận xã Hòa Phú

Theo đó, khoảng 1h, ngày 3/4, lực lượng chức năng Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành tuần tra tại  khu vực "Thác lộn xộn” thuộc thôn 5 (xã Hòa Phú) phát hiện một nhóm người gồm 16 nữ và 9 nam đang tụ tập ăn nhậu. Ngay sau đó, 25 trường hợp này đã được mời về Công an xã Hòa Phú để làm việc.

Tại đây, nhóm thanh niên cho biết nguyên nhân của việc tụ tập là do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cơ sở kinh doanh dịch vụ massage của ông Trần Anh Quang (SN 1981, ngụ phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) phải tạm nghỉ.  Khoảng 16h, ngày 2/4, ông Quang tổ chức cho 24 người gồm người thân và nhân viên của ông tổ chức vui chơi, ăn nhậu, tổ chức tập trung đông người tại khu vực “Thác lộn xộn”.

Ông Quang đã thừa nhận hành vi tập trung đông người của mình trong mùa dịch là trái các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và địa phương.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định của pháp luật./.

Đọc thêm