Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark về với vùng dịch – lan toả yêu thương

(PLVN) - Chung tay hỗ trợ, giúp đỡ Hải Dương vững vàng hơn trong “cuộc chiến” với đại dịch Covid-19 đang diễn ra tại đây, Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark với mong muốn lan tỏa yêu thương cộng đồng, đã trao tặng những phần quà “đơn giản” nhưng đầy ý nghĩa để giúp đỡ người dân cũng như các lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 ở Hải Dương.
Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam thay mặt Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark trao tặng sữa cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương
Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam thay mặt Bệnh viện Đại Học Y Dược Shing Mark trao tặng sữa cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương

Chiều 26/2, tại điểm chốt kiểm soát ra vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng ở huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương), đại diện Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark tiến hành trao tặng 50 thùng sữa TH true MILK cho Bệnh viện Phụ sản Hải Dương và 35 thùng sữa TH true MILK cho Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Bệnh viện Phụ sản Hải Dương và Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đã cảm ơn tinh thần trách nhiệm và sự chung tay góp sức của Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark. Với những hành động ý nghĩa này, những lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 Hải Dương sẽ có thêm nguồn lực để hỗ trợ công tác phòng chống dịch, nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh và ổn định đời sống kinh tế - xã hội.

Không dừng lại ở việc trao tặng sữa, Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ người dân Hải Dương ở một số huyện, khu cách ly, khu phong toả những nhu yếu phẩm cần thiết như trứng, rau củ để người dân được đảm bảo về lương thực thực phẩm, vượt qua khó khăn, yên tâm phòng, chống dịch.

Đây cũng là những món quà ý nghĩa góp phần cùng nhân dân, các lực lượng tham gia phòng chống dịch chung tay đẩy lùi dịch bệnh ở Hải Dương.
Đây cũng là những món quà ý nghĩa góp phần cùng nhân dân, các lực lượng tham gia phòng chống dịch chung tay đẩy lùi dịch bệnh ở Hải Dương. 

Những nhu yếu phẩm cần thiết này sẽ được bệnh viện “tận dụng” từ việc “giải cứu” cho những trang trại chăn nuôi gà, những hộ nông dân gặp khó khăn trong việc tiêu thụ trứng, nông sản trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

“Dịch bệnh phức tạp, toàn bộ tỉnh Hải Dương lại đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội khiến cho sản phẩm của nhiều hộ chăn nuôi và trồng trọt gặp khó khăn về vấn đề tiêu thụ. Do vậy, chúng tôi đã quyết định thực hiện “hành động kép” là thu mua “giải cứu” sản phẩm đó cho bà con rồi mang chúng đến ủng hộ những nơi bị cách ly, phong toả cần về lương thực thực phẩm của tỉnh để người dân không bị thiếu thốn hay đói khổ trong thời gian thực hiện phòng, chống dịch”, đại diện Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark chia sẻ.

Được biết, Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark vốn thuộc Tập đoàn Shing Mark (Đài Loan) có trụ sở tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa. Đây là một bệnh viện tư nhân có quy mô đầu tư lớn nhất ở tỉnh Đồng Nai với 1.500 giường bệnh cùng đầy đủ các chuyên khoa, dịch vụ, chăm sóc bệnh nhân đa dạng, hiệu quả.

Đọc thêm