Các “vận động viên” thắp lửa dự án Khu đô thị thể thao đầu tiên tại Lào Cai

(PLVN) - Mới đây, tại trụ sở Tập đoàn FLC, tòa nhà Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện kick off dự án FLC Olympia Lao Cai với chủ đề “Thắp lửa nhà vô địch”.

Với sự góp mặt của những đại lý chiến lược như Đất Xanh Miền Bắc, Trường Tiền Land, Future Land, Hải Phát Land, RedLand, CenLand, Lộc Sơn Hà, TNT Land, Phúc Vinh Land, sự kiện được tổ chức nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng cho các chuyên viên tư vấn trong hành trình đưa dự án FLC Olympia Lao Cai đến với những chủ nhân tiềm năng.

FLC Olympia Lao Cai được xây dựng trên diện tích 11,45 ha, là khu đô thị thể thao đầu tiên của thành phố Lào Cai nói riêng và Tây Bắc nói chung. Dự án lấy cảm hứng từ vùng đất huyền thoại Olympia của Hy Lạp, nơi diễn ra cuộc thi Olympic cổ đại, là biểu tượng cho sức mạnh và ý chí bất khuất của loài người với hình ảnh ngọn đuốc luôn đỏ lửa.

Được lựa chọn là người rước đuốc luôn là một niềm vinh dự đối với mỗi vận động viên và chủ đầu tư hy vọng mỗi “chiến binh” tư vấn viên được lựa chọn truyền lửa sẽ đưa dự án FLC Olympia Lao Cai trở thành tâm điểm của thị trường trong thời gian tới.

FLC Olympia Lao Cai được hứa hẹn sẽ góp phần nâng tầm bộ mặt đô thị Lào Cai
FLC Olympia Lao Cai được hứa hẹn sẽ góp phần nâng tầm bộ mặt đô thị Lào Cai

Khu đô thị FLC Olympia Lao Cai gồm hai phân khu Victory và Glory, tọa lạc trên địa phận phường Bình Minh, trong trung tâm hành chính mới của thành phố Lào Cai. Dự án chỉ cách đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai 5 phút di chuyển và là trung tâm kết nối giữa các địa điểm như: Bệnh viện Đa khoa Lào Cai, Bệnh viện Sản nhi Lào Cai, Trường tiểu học Bình Minh, Trường THCS Lý Tự Trọng, trung tâm thương mại, hồ điều hòa hơn 40 ha lớn nhất thành phố cùng các cơ quan hành chính… phục vụ thiết thực cho đời sống người dân. 

Vị trí liên kết vùng thuận lợi của FLC Olympia Lao Cai
Vị trí liên kết vùng thuận lợi của FLC Olympia Lao Cai

Các căn shophouse và shopvilla tại dự án hứa hẹn tạo thành những dãy phố thương mại sầm uất, nâng tầm bộ mặt đô thị Lào Cai trong tương lai. Không chỉ là địa điểm an cư lý tưởng, dự án FLC Olympia Lao Cai còn mang đến cho khách hàng Lào Cai và các tỉnh thành lân cận nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Nằm trong khu quy hoạch tổ hợp văn hóa thể thao lớn nhất tỉnh Lào Cai, khu đô thị tận dụng được hàng loạt những tiện ích lần đầu xuất hiện tại nơi đây như học viện golf, trung tâm huấn luyện thể thao, khu thể thao mạo hiểm, trung tâm văn hóa thanh thiếu niên, cung thể thao dưới nước… 

FLC Olympia Lao Cai được kỳ vọng sẽ tạo một làn gió mới, mang lại cuộc sống năng động, thành đạt cho những chủ nhân tương lai tại thành phố Lào Cai. Và các chuyên viên tham dự sự kiện “Thắp lửa nhà vô địch” sẽ đóng vai trò là người truyền thông tin, nguồn cảm hứng đến với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án khu đô thị thể thao hàng đầu Tây Bắc này. 

Đọc thêm