Đưa công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiết nhất về Việt Nam

(PLO) - Bên cạnh những công nghệ tiên tiến nhất còn là các phác đồ điều trị mới nhất đang được áp dụng trên toàn thế giới cũng sẽ được đưa về Việt Nam. Đó là nội dung chính được bàn đến ở Hội nghị quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ (IMAPS) năm 2016, diễn ra vào ngày 9-10/4/2016 tại TP HCM, do Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TP tổ chức.
Báo cáo viên quốc tế trình bày tại IMAPS 2016.
Báo cáo viên quốc tế trình bày tại IMAPS 2016.

Chương trình hội nghị gồm có báo cáo khoa học và phẫu thuật thị phạm. Phần báo cáo khoa học, IMAPS 2016 thu hút trên 50 đề tài báo cáo khoa học của các chuyên gia Việt Nam và quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM). Phần phẫu thuật thị phạm sẽ có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế bên cạnh đội ngũ chuyên gia Việt Nam.

IMAPS 2016 được đánh giá là một trong những sự kiện khoa học lớn nhất của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam trong năm 2016. PGS. TS Lê Hành, Chủ tịch Hội PTTM TP HCM kiêm Chủ tịch Hội nghị cho biết “Chúng tôi hân hoan tổ chức hội nghị này nhằm cung cấp một cái nhìn sáng tạo và toàn diện về sự tiến bộ và phát triển trong  lĩnh vực PTTM và thẩm mỹ nội khoa trên toàn thế giới, với sự nhấn mạnh đặc biệt về tạo hình mũi, phẫu thuật ngực, hút mỡ, căng da mặt, tiêm chất làm đầy, điều trị bằng Laser, RF, Siêu âm…”.

Lãnh đạo Hội Y học TP HCM, BS Huỳnh Liên Đoàn đánh giá hội nghị này mang tầm cỡ khu vực. “Tổ chức quy củ và nội dung thiết thực. Ngành thẩm mỹ ở Việt Nam đang ở độ tuổi sung mãn. Những hoạt động này thể hiện trình độ cao và thu hút được sự quan tâm không chỉ ở trong nước mà cả đối với người Việt ở nước ngoài. Hội PTTM đã làm rất tốt công tác khoa học, đào tạo và chuyển giao công nghệ”.

Đọc thêm