Lương Thùy Linh tiết lộ cách kiếm tiền của Hoa hậu

(PLVN) - Người đẹp cho biết, bản thân cô kiếm tiền từ việc đi event, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng, photoshoot…
Lương Thùy Linh tiết lộ cách kiếm tiền của Hoa hậu

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng. Năm 2019, cô đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam. Không chỉ gây ấn tượng với công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao nổi trội 1m78, trong suốt 1 năm nhiệm kỳ, Lương Thuỳ Linh còn là cái tên đã để lại nhiều dấu ấn tại các lĩnh vực khác nhau: Top 12 Miss World 2019, thử sức ở lĩnh vực MC truyền hình và tham gia Ielts Face Off, Ai là triệu phú.

Không những thế, cô còn làm tốt vai trò của 1 Hoa hậu khi tham gia vào các dự án cộng đồng, giúp đỡ những người khó khăn. Đặc biệt phải kể đến dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” - xây dựng con đường 2 tỷ đồng lên núi, mà cô vừa khánh thành sau hơn 7 tháng thực hiện cho quê hương.

Xuất hiện trong một talkshow, Lương Thùy Linh chia sẻ trước khi trở thành hoa hậu, cô đã từng tự ti với chiều cao của mình vì quá nổi bật so với bạn bè: “Đã có khoảng thời gian Linh bị gù lưng do cố tình đi thấp xuống để trông giống các bạn cùng trang lứa”, Thùy Linh chia sẻ.

Lương Thùy Linh "đổi đời" sau khi đăng quang Hoa hậu.
 Lương Thùy Linh "đổi đời" sau khi đăng quang Hoa hậu.

Nàng hậu cũng nhìn nhận sự thay đổi dễ thấy nhất trước và sau đăng quang là sự thay đổi về tài chính: “Mọi người nói về tài chính của một hoa hậu có phần tiêu cực. Theo Linh tài chính của một hoa hậu là ở mức như vậy là do những nỗ lực của bản thân và tiền kiếm được phải là tiền “sạch”. Bản thân Linh kiếm tiền từ việc đi event, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng, photoshoot… theo Linh đây là tiền sạch”.

Bước sang tuổi 20, người đẹp gốc Cao Bằng tự tin hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Mới đây, cô còn trở thành Giám đốc phát triển dự án cho một tập đoàn bất động sản.

Đọc thêm