Quân khu 7 kiểm tra công tác hậu cần 6 tháng đầu năm

(PLVN) - Đoàn công tác Quân khu 7 do Đại tá Huỳnh Tấn Hùng, Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả công tác hậu cần 6 tháng đầu năm 2020 tại Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Đồng Nai. 
Kiểm tra phương tiện cứu hộ, cứu nạn của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai
Kiểm tra phương tiện cứu hộ, cứu nạn của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai

Trong 6 tháng đầu năm, đơn vị đã chấp hành nghiêm các chế độ, qui định, nguyên tắc trong quản lý cơ sở vật chất sẵn sàng chiến đấu, luân chuyển sử dụng các loại vật chất không để quá hạn.

Đơn vị đã thực hiện kiểm tra, quản lý toàn diện mọi hoạt động hậu cần đi vào nền nếp, xây dựng hệ thống văn kiện luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, kế hoạch bảo đảm các mặt hậu cần tham gia luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương hỗ trợ về nguồn vốn, đất đai đẩy mạnh tăng gia sản xuất trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh. Duy trì thường xuyên công tác tăng gia sản xuất có hiệu quả đi vào chiều sâu, bền vững và bảo đảm vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm.

Đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị trên địa bàn bố trí 22 điểm cách ly tập trung, sẵn sàng tiếp nhận 5.420 công dân cách ly. Bảo đảm kịp thời cơ sở, trang thiết bị y tế, vật chất hậu cần cho các khu cách ly và bộ phận phục vụ.

Sau khi kiểm tra tại cơ quan hậu cần Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai, Đoàn đã đến kiểm tra tại Ban CHQS huyện Thống Nhất.

Kết luận buổi kiểm tra, Đại tá Huỳnh Tấn Hùng đề nghị Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai nghiên cứu và nhân rộng mô hình tổ chức qui hoạch doanh trại của Ban CHQS huyện Thống Nhất cho các đơn vị trong tỉnh cũng như các tỉnh khác đến tham quan, học tập.

Chú trọng công tác đầu tư xây dựng các khu tăng gia sản xuất tập trung ở các đơn vị. Đẩy mạnh phát huy các sáng kiến cũng như nghiên cứu những cách làm mới hiệu quả cao trong công tác tăng gia sản xuất…

Đọc thêm