Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM ra mắt trang facebook riêng

(PLVN) - Trang tuyên truyền của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trên mạng xã hội Facebook có tên gọi chính thức là Tuyên giáo Mặt trận TP.HCM. Đồng thời, Ủy ban MTTQ Thành phố cũng công bố biểu trưng tuyên truyền nhân kỷ niệm 90 năm thành lập MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020).
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM ra mắt trang facebook riêng

Sáng 10/9, Uỷ ban MTTQ TP.HCM tổ chức buổi ra mắt trang thông tin tuyên truyền thông qua mạng xã hội Facebook. Đồng thời, công bố biểu trưng tuyên truyền của Uỷ ban MTTQ TP.HCM nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020).

Trang thông tin của Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM được xây dựng nhằm chia sẻ thông tin hoạt động nổi bật, những mô hình, giải pháp, cách làm hay của hệ thống MTTQ Việt Nam TP.HCM.

Đây cũng là kênh chia sẻ những thông tin liên quan đến chủ trương chính sách pháp luật, tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của Đảng bộ, chính quyền TP. Từ đó, lan tỏa các thông tin tích cực đến người dân, góp phần đấu tranh với các âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phản động, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, cũng như thông qua trang thông tin có thể nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người dân đối với Mặt trận, các tổ chức chính quyền và Đảng bộ TP.

Đồng thời trong buổi ra mắt, ông Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, cũng thay mặt công bố biểu trưng tuyên truyền của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sẽ tạo nên sự thống nhất chung trong công tác tuyên truyền, thể hiện được vai trò tập hợp, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong 90 năm qua và khát vọng vươn lên cùng với sự phát triển của đất nước.

Biểu trưng tuyên truyền của MTTQ TP.HCM nhân kỷ niệm 90 thành lập MTTQ Việt Nam.
 Biểu trưng tuyên truyền của MTTQ TP.HCM nhân kỷ niệm 90 thành lập MTTQ Việt Nam.

Biểu trưng tuyên truyền như dải lụa mềm mại, tạo nên số 90 với những khối màu sáng, tối biểu tượng cho chặng đường lịch sử đầy gian nan nhưng rất vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hai vệt sóng nước cùng với dòng niên đại (18/11/1930 - 18/11/2020), kết hợp với điểm nhấn trung tâm là biểu trưng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thể hiện vai trò tập hợp, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong 90 năm qua và khát vọng vươn lên cùng với sự phát triển của đất nước.

Đặc biệt, gam màu đỏ truyền thống, màu của ý chí cách mạng, màu của những trái tim nhiệt huyết, mong muốn tiếp tục làm nên những trang sử hào hùng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong thời kỳ mới; kết hợp với dòng chữ TPHCM để tạo nên đặc trưng của Thành phố mang tên Bác.

Đọc thêm