VNPT ủng hộ 10 tỷ đồng để hỗ trợ 5 tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lụt

(PLVN) - Tập đoàn VNPT đã công bố trao tặng ủng hộ 10 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung, mỗi tỉnh 2 tỷ đồng. Đây là số tiền do toàn thể CBCNV Tập đoàn VNPT chung tay đóng góp, mỗi người một ngày lương.

Tại Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt của Uỷ ban quản lý vốn nhà nước tại DN, được tổ chức sáng ngày 21/10, Tập đoàn VNPT đã công bố trao tặng ủng hộ 10 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung, mỗi tỉnh 2 tỷ đồng. Đây là số tiền do toàn thể CBCNV Tập đoàn VNPT chung tay đóng góp, mỗi người một ngày lương.

Đại diện Tập đoàn VNPT (bên phải) trao tượng trưng 10 tỷ đồng do CBCNV VNPT chung tay để hỗ trợ đồng bào miền Trung.
 Đại diện Tập đoàn VNPT (bên phải) trao tượng trưng 10 tỷ đồng do CBCNV VNPT chung tay để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Đây là hành động thiết thực, nghĩa tình của người VNPT để hỗ trợ đồng bào trong lúc khó khăn, hoạn nạn, đồng thời tôn lên nét đẹp “tương thân tương ái” của mỗi CBCNV, người lao động VNPT. Tập đoàn VNPT sẽ trao tặng trực tiếp số tiền trên cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh. 

Với tinh thần Hướng về miền Trung, trong mấy ngày qua, bên cạnh việc sát cánh cùng chính quyền địa phương triển khai cứu trợ bà con, đảm bảo giữ vững mạng lưới thông tin huyết mạch  trên địa bàn, nhiều đơn vị thành viên của VNPT cũng đã có các hoạt động thiết thực để hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả của thiên tai như thiết lập các điểm phục vụ người dân nạp nguồn điện thoại, đèn pin dự phòng, tham gia cung cấp lương thực thực phẩm tới bà con…

Đọc thêm