Petrolimex Tiền Giang đón đầu xu hướng tiêu dùng với thanh toán không dùng tiền mặt

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Tiền Giang (Petrolimex Tiền Giang), đã triển khai nhanh chóng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và hướng dẫn khách hàng tham gia tích điểm thưởng với tài khoản Petrolimex ID.
Petrolimex Tiền Giang đón đầu xu hướng tiêu dùng với thanh toán không dùng tiền mặt

“Quẹt” để thanh toán – Đón đầu xu thế 4.0

Với thông điệp “Thanh toán thông minh – Lợi ích đồng hành”, Petrolimex Tiền Giang đã chính thức thực hiện dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt từ ngày 15/11/2021. Chương trình được ứng dụng công nghệ mới nhất về “Thanh toán - Xác thực - Tích điểm” nhanh gọn, thuận tiện và tự động hóa cao. Đây được coi là bước đột phá trong chiến lược phát triển thị trường, đem lại nhiều trải nghiệm và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Petrolimex Tiền Giang triển khai nhanh chóng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn

Petrolimex Tiền Giang triển khai nhanh chóng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn

Theo đó, hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex Tiền Giang chấp nhận các hình thức thanh toán thông qua thẻ tín dụng quốc tế (Visa, MasterCard); thẻ ngân hàng nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex – HDBank. Đồng thời, các hệ thống cửa hàng này cũng thanh toán bằng QR code qua ứng dụng di động, ví điện tử liên minh VNPay.

Ông Phan Thanh Tâm – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang chia sẻ: “Điều đặc biệt với dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, khi khách hàng quẹt thẻ, hệ thống sẽ tự động chỉ định buồng bơm bơm hàng, kết nối đồng bộ từ chương trình quản lý, hóa đơn điện tử đến tự động tích hợp tích điểm. Chỉ cần “quẹt” là tất cả sẽ tự động đồng bộ hóa, không phải thanh toán một nơi, ra hóa đơn một nơi và bơm hàng ở một nơi khác”.

Được biết, chương trình sẽ được Petrolimex Tiền Giang áp dụng theo 03 giai đoạn. Gian đoạn 1, áp dụng tại 19 cửa hàng xăng dầu ở các khu vực đô thị, tuyến quốc lộ, tỉnh lộ. Giai đoạn 2, dự kiến từ tháng 12/2021 sẽ áp dụng tại 10 của hàng lân cận. Giai đoạn 3, dự kiến vào quý I/2022 sẽ triển khai rộng rãi đến tất cả các cửa hàng xăng dầu còn lại trực thuộc Petrolimex Tiền Giang.

Song song triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, Petrolimex Tiền Giang còn triển khai chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ thông minh, an toàn. Cùng với sự đổi mới sáng tạo theo mục tiêu tối ưu hóa chất lượng phục vụ, Petrolimex Tiền Giang hứa hẹn sẽ tiếp tục bồi đắp niềm tin, sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại Petrolimex Việt Nam.

Petrolimex ID – Tích càng nhiều, quà càng lớn

Không chỉ giúp thanh toán trở nên dễ dàng, minh bạch và nhất là ngăn chặn tiếp xúc trong bối cảnh dịch COVID-19, chương trình “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành” còn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tham gia quay số với nhiều giải thưởng lớn, tận hưởng các tiện ích hiện đại cùng nhiều quyền lợi khác. Petrolimex Tiền Giang đã triển khai chương trình khách hàng thân thiết bằng việc cấp tài khoản Petrolimex ID cho từng khách hàng. Thông qua Petrolimex ID, mỗi khách hàng sẽ có mã số định danh riêng, quản lý được toàn bộ giao dịch mua bán xăng dầu tại hệ thống cửa hàng Petrolimex. Các giao dịch sẽ được tích điểm thưởng và hưởng các quyền lợi thông qua chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Petrolimex.

Từ ngày 15/10/2021, khách hàng đăng ký thành công Petrolimex ID, mua xăng dầu và xác thực tài khoản tại cửa hàng xăng dầu trực thuộc Petrolimex sẽ được tích điểm thưởng. Mức điểm thưởng được tính theo nguyên tắc 01 điểm tích luỹ tương ứng với 01 đồng. Cụ thể, khi khách hàng thanh toán điện tử thì mua 10.000 đồng được tích 50 điểm, tương đương 50 đồng. Khi khách thanh toán bằng tiền mặt thì mua 20.000 đồng được tích 50 điểm, tương đương 50 đồng.

Nhân viên giới thiệu về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và chương trình quay số trúng thưởng tại Petrolimex-Cửa hàng 04 (Tiền Giang)

Nhân viên giới thiệu về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và chương trình quay số trúng thưởng tại Petrolimex-Cửa hàng 04 (Tiền Giang)

Số điểm tích lũy được càng nhiều thì giá trị quy đổi càng lớn để khách hàng nhận xăng, dầu tại cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex. Điểm thưởng khách hàng tích lũy trong tài khoản Petrolimex ID có thể quy đổi tại bất kỳ thời điểm nào trong hệ thống cửa hàng của Petrolimex nhưng không quá ngày 31/3 của năm kế tiếp. Riêng số điểm khách hàng tích luỹ trong năm 2021 sẽ được sử dụng đến ngày 31.3.2023.

Việc đăng ký tài khoản Petrolimex ID cũng rất thuận tiện, đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng ký qua app, qua link dẫn, mã QR hoặc thông qua ứng dụng Petrolimex trên điện thoại thông minh, mã QR trên tờ rơi tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex. Mỗi tài khoản Petrolimex ID được xác thực hiệu lực lần đầu tiên và phát sinh giao dịch mua xăng, dầu tại các cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex sẽ được tặng một mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng từ 0h00 ngày 19/11/2021 đến hết ngày 31/3/2022 với giải thưởng đặc biệt là ô tô Toyota Corolla Cross 1.8HV.

Xác định thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt là bước đi kiên định của mục tiêu phát triển hệ thống cửa hàng xăng dầu, Petrolimex Tiền Giang nói riêng và Petrolimex Việt Nam nói chung, đang dần dần nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và thuận tiện. Việc chủ động đón đầu xu hướng tiêu dùng hiện đại đã góp phần thúc đẩy phát triển phương thức thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Với gần 50 hệ thống cửa hàng bán xăng dầu trên địa bàn, thời gian tới Petrolimex Tiền Giang sẽ tiếp tục triển khai tích hợp các dịch vụ, tiện ích thanh toán trực tuyến, bán hàng qua app để người tiêu dùng được thụ hưởng các tiện ích tối ưu nhất theo chủ trương chung của Petrolimex Việt Nam.

Đọc thêm