Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tuấn Linh – Phó Giám đốc Sở Công thương Tiền Giang, ông Ngô Văn Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Tiền Giang, bà Phan Thị Thúy – Trưởng phòng Quản lý Thương mại Sở Công thương Tiền Giang. Về phía Công ty Petrolimex Tiền Giang có ông Phan Thanh Tâm – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các thành viên trong Ban giám đốc, các Trưởng phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng cửa hàng xăng dầu thuộc Công ty. Ngoài ra còn có các đơn vị, cá nhân trúng giải chương trình “Thanh toán thông minh – Lợi ích đồng hành” của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cùng hơn 50 khách hàng đã gắn bó với Công ty Petrolimex Tiền Giang thời gian qua.
Với thông điệp “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành” trong triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên phạm vi cả nước, Petrolimex đặt mục tiêu giúp khách hàng có cơ hội được trải nghiệm với nhiều tiện ích và hưởng quyền lợi như: Nhận thông tin, tích điểm, tham gia các chương trình quay số trúng thưởng… Đồng thời thực hiện chương trình “Khách hàng thân thiết Petrolimex ID” nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Petrolimex trong những năm qua.
Ông Phan Thanh Tâm – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang và ông Ngô Văn Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Tiền Giang trao biểu trưng giải ba cho 3 khách hàng may mắn |
Theo đó, Petrolimex Tiền Giang đã triển khai chương trình khách hàng thân thiết bằng việc cấp tài khoản Petrolimex ID cho từng khách hàng. Mỗi tài khoản Petrolimex ID được xác thực hiệu lực lần đầu tiên và phát sinh giao dịch mua xăng, dầu tại các cửa hàng thuộc Petrolimex được tặng 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng từ 19/11/2021 đến hết 31/3/2022.
Ông Phan Thanh Tâm và ông Nguyễn Tuấn Linh – Phó Giám đốc Sở Công thương Tiền Giang trao biểu trưng giải nhì cho khách hàng trúng giải |
Kết quả quay số đã được Petrolimex Việt Nam tổ chức công khai ngày 14/4/2022 tại Hà Nội. Trong danh sách trúng giải, Petrolimex Tiền Giang đã tìm ra được 23 khách hàng của Công ty may mắn trúng giải với 1 giải nhì (1 xe Honda Vison), 3 giải ba (mỗi giải 1 xe Honda Wave Alpha) và 19 giải khuyến khích (mỗi giải 1 hộp nhớt xe ô tô Racer Plus).
Ông Diệp Hưng Thuận – Đại diện Hợp tác xã Vận tải Hợp nhất Tiền Giang (khách hàng trúng giải ba) hy vọng Petrolimex tiếp tục duy trì chương trình và có thêm nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác |
Tại lễ trao giải, đại diện khách hàng may mắn trúng giải ông Diệp Hưng Thuận – Đại diện Hợp tác xã Vận tải Hợp nhất Tiền Giang (khách hàng trúng giải ba) vui mừng cho biết: Việc triển khai giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt và chương trình “Khách hàng thân thiết Petrolimex ID” là một giải pháp hết sức tiện ích, đảm bảo an toàn và phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại. Đồng thời, chương trình mang lại nhiều ưu đãi, tăng thêm giá trị gia tăng cho khách hàng thường xuyên mua hàng tại cửa hàng của Petrolimex. Vào thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, việc tiết giảm chi phí xăng dầu thông qua chương trình tích điểm khi mua xăng dầu có ý nghĩa đối với các đơn vị kinh doanh vận tải và người tiêu dùng. Từ đó giúp giảm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Đại diện Hợp tác xã Vận tải Hợp nhất Tiền Giang cũng hy vọng Petrolimex tiếp tục duy trì chương trình “Khách hàng thân thiết Petrolimex ID” và có thêm nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, tạo niềm tin cho khách hàng và người tiêu dùng gắn bó lâu dài với Petrolimex.
Ông Phan Thanh Tâm – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Petrolimex Tiền Giang cho biết Công ty đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất khách hàng thân thiết |
Thay mặt Petrolimex Tiền Giang, ông Phan Thanh Tâm – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Petrolimex Tiền Giang gửi lời chúc mừng đến các khách hàng may mắn trúng giải. Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Petrolimex Tiền Giang cho biết, với hệ thống hơn 50 cửa hàng trực thuộc được phân bổ đều trên địa bàn, việc triển khai áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt và chương trình “Khách hàng thân thiết Petrolimex ID”, Petrolimex Tiền Giang đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất khách hàng thân thiết. Petrolimex sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, chủ động đón đầu xu hướng tiêu dùng hiện đại và tiếp tục triển khai các dịch vụ thanh toán trực tuyến, bán hàng qua app để người tiêu dùng thụ hưởng tốt nhất các chính sách của Petrolimex Việt Nam.
Petrolimex Tiền Giang cho biết, do điều kiện thực tế, khách hàng trúng giải khuyến khích phân bố ở các huyện, thị trên địa bàn Tiền Giang nên Công ty sẽ trao thưởng đến các khách hàng trúng giải thông qua hệ thống các cửa hàng xăng dầu trực thuộc từ nay đến hết 31/5/2022.