Ham tiền, bán cả bạn gái

(PLO) - Thấy có mối hời, Tân đã đem cả người yêu bán sang Trung Quốc để lấy tiền tiêu xài.
Bị cáo Nguyễn Hồng Tân
Bị cáo Nguyễn Hồng Tân

TAND TP Hải Phòng vừa xét xử Nguyễn Hồng Tân (SN 1990), quê quán  thôn Bằng Lai, xã Ngũ Phúc, Kim Thành, Hải Dương về tội “Mua bán người” và “Mua bán trẻ em”.Theo hồ sơ vụ án, năm 2008 Tân gặp Nguyễn Thu Trang (SN 1991), trú ở quận Ngô Quyền.

Thấy Trang có người quen ở Trung Quốc tên Linh đang cần người phục vụ trong quán  karaoke. Tân lập tức nảy sinh ý định đưa bạn gái là N.P.H (SN 1991), trú ở huyện An Dương sang Trung Quốc bán.

Ngày 11/5/2008, Tân, Trang đưa H và và bạn của H là T.M (sinh năm 1992, ở huyện Tiên Lãng) lên Móng Cái chơi. Được thông báo từ Trang, Linh bố trí người từ Trung Quốc sang đón.

Tuy nhiên, Tân bị lực lượng biên phòng Trung Quốc bắt giữ. Còn Trang và 2 cô gái  sang được bên kia biên giới.Trang được nhận 5.000 nhân dân tệ là tiền bán M và H.

Lại nói về hai cô gái sau khi bị bán đã bị ép đi bán dâm. Được hơn 1 tuần, M ốm nên được Linh “tha” cho về Việt Nam, còn H sau khi bị bán cho một chủ khác, gần 1 năm sau mới tìm cách trốn được về nước.

Tháng 6/2008, Nguyễn Thu Trang bị phạt 11 năm tù. Sau hơn 8 năm lẩn trốn, Nguyễn Hồng Tân bị bắt và sau đó bị tuyên phạt 11 năm tù cho hai tội danh “Mua bán người” và “Mua bán trẻ em

Đọc thêm