Hàng nghìn gã ấu dâm mắc bẫy bé gái công nghệ

(PLO) - Mới đây, một tổ chức bảo vệ trẻ em Terre des Hommes của Hà Lan đã thử nghiệm một sản phẩm của máy tính – một “cô bé” khiêu dâm người Philippines 10 tuổi được đặt tên là Sweetie.
Hàng nghìn gã ấu dâm mắc bẫy bé gái công nghệ
Không rõ là những người tham gia cách này qua webcam có nhận ra Sweetie là “của giả” hay không nhưng trong số 20.000 nam giới đã “tiếp xúc” với Sweetie qua các phòng chat thì có 1.000 người đề nghị trả tiền để được xem những động tác khiêu dâm của “cô bé” qua webcam.
Những tên ấu dâm này đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, từ châu Mỹ đến châu Âu và một số nước châu Á như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng sử dụng những lời mật ngọt dụ dỗ các bé gái thực hiện hành vi “không lành mạnh” qua webcam máy tính.
Trong số 1.000 người này có 254 người Mỹ, 110 người Anh và 103 người Ấn. Các chuyên gia máy tính đứng sau Sweetie đã dùng các biện pháp kỹ thuật để xác định người đang nói chuyện với Sweetie đang ở quốc gia nào.
Theo báo cáo của Liên Hợp Quốc và Cục điều tra Liên bang FBI, đã có khoảng 750.000 bé gái là nạn nhân của những vụ lạm dụng tình dục trực tuyến. Việc truy lùng những kẻ này vẫn đang tiếp tục được thực hiện.