Nhằm góp phần hạn chế vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng, đồng thời hưởng ứng “Ngày Quyền lợi Người tiêu dùng Việt Nam năm 2022”, Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức chương trình “Doanh nghiệp Hàng Việt Tốt Vì người Tiêu Dùng năm 2022”. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt” được tổ chức lần thứ 12, nhằm lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng của các đơn vị tiêu biểu trên cả nước.
Đây là một chương trình đặc biệt ý nghĩa khi diễn ra trong bối cảnh các doanh nhân, doanh nghiệp đã phải trải qua gần ba năm với không ít khó khăn. Thế nhưng, bất chấp những thách thức đó, các doanh nhân và doanh nghiệp Việt đã phát huy tính sáng tạo, nỗ lực trong việc duy trì hoạt động, giúp doanh nghiệp từng bước vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển không ngừng, góp phần tạo đà cho sự phục hồi và phát triển bền vững của nền kinh tế nước ta. Trong số đó có nhiều tên tuổi phải kể đến như Viettel Post, Habeco, BKAV, Fami… Với Đinh Tị Books, đây là đơn vị xuất bản duy nhất đạt giải thưởng Thương hiệu vàng năm 2022.
|
Là một trong những đơn vị hàng đầu về sách thiếu nhi, đến nay, Đinh Tị Books đã phát hành hơn 15 triệu bản sách đến hệ thống các nhà sách và độc giả trên cả nước. Bên cạnh các dòng sách bách khoa, sách văn học thiếu nhi, sách kỹ năng sống cho trẻ, Đinh Tị Books sở hữu Tủ sách Tương tác dành cho thiếu nhi với nhiều đầu sách chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao và được độc giả nhí yêu thích như Lật mở cùng con, Sách âm thanh, Sách chiếu bóng, Sách sờ chạm khám phá, Sách mùi hương… Với hoài bão “Người Việt sáng tạo sách dành cho trẻ em Việt”, phần lớn những đầu sách này đều được biên soạn và phát hành bởi chính đội ngũ nghiên cứu và sản xuất của Đinh Tị Books.
|
Đến nay, Đinh Tị Books đã phát hành hơn 15 triệu bản sách đến hệ thống các nhà sách và độc giả trên cả nước. |
Khác với các loại sách truyền thống, sách tương tác là dòng sách sáng tạo cao, kết hợp công nghệ xuất bản hiện đại nhằm mở rộng biên độ trải nghiệm, giúp người đọc tham gia tương tác đa chiều với nội dung trong sách. Với kết cấu đặc biệt, độc đáo, sách tương tác sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện các giác quan, tăng khả năng vận động tinh của trẻ, đồng thời gắn kết cha mẹ và con cái. Từ đó, giúp hạn chế ảnh hưởng sớm của điện thoại, internet với thế hệ trẻ.
|
Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Đinh Tị Books cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Đinh Tị là đơn vị xuất bản duy nhất đạt giải đứng trong top 20 thương hiệu vàng 2022 cùng rất nhiều thương hiệu có tên tuổi lớn khác. Giải thưởng này là niềm vinh dự, là sự động viên từ có ý nghĩa to lớn, khẳng định uy tín thương hiệu, cũng như khẳng định sản phẩm của Đinh Tị đã nhận được sự yêu thích và đón nhận của độc giả Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng không ngừng để ngày càng có nhiều hơn nữa các cuốn sách làm bởi chính người Việt gửi đến trẻ em Việt.”
Được thành lập vào ngày 07 tháng 02 năm 2006, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Đinh Tị là một trong những thương hiệu tham gia rất sớm trong giai đoạn chuyển mình của lĩnh vực xuất bản. Các ấn phẩm và văn hoá phẩm của Đinh Tị Books phục vụ đối tượng bạn đọc là người Việt Nam, với mong muốn lâu dài là xây dựng, quảng bá và giới thiệu văn hoá Việt Nam ra thế giới.
Đinh Tị đã và đang trở thành đơn vị tiên phong trong dòng sách tương tác dành cho thiếu nhi. Bằng tất cả đam mê của toàn thể đội ngũ cũng như niềm tin từ nơi độc giả, Đinh Tị Books luôn phấn đấu giữ vững là đơn vị xuất bản sách thiếu nhi tư nhân lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam.
Bộ sách Lật mở cùng con - một trong những bộ sách tương tác nổi bật của Đinh Tị Books - đã vinh dự được nhận giải thưởng Sách Quốc Gia 2020. Năm 2021, bộ sách Lật mở cùng con và bộ sách Mùi hương tiếp tục được vinh danh tại tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021”. Với giải thưởng Thương hiệu vàng 2022 dành cho bộ sách Lật mở cùng con, năm 2022 là năm thứ 3 liên tiếp Đinh Tị Books đạt giải thưởng cấp Quốc gia.