Vào 13h30 ngày 12/12, Sanvinest Khánh Hòa lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh là “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Chương trình lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng.
Trong thời điểm dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp như hiện nay, việc lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên để bồi bổ, tăng sức đề kháng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ngày 18/12, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy đã tổ chức chương trình Tin dùng Việt Nam 2021 với hai nội dung chính là diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn. Tại đây, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tiếp tục được quý khách hàng yêu quý, tin tưởng bình chọn vào “Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”.
Sanvinest Khánh Hòa vào “Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”. |
Hiện nay, Sanvinest Khánh Hòa đã có mặt tại 63 tỉnh, thành trong nước, vươn đến 50 thị xã, hơn 545 quận (huyện) trên toàn quốc. Với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý lớn. Sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Đài Loan, Hồng Kông… đặc biệt là thị trường Trung Quốc.
Trong tương lai, Công ty sẽ luôn có những hoạch định đường lối, chính sách phát triển vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái để Sanvinest Khánh Hòa “THƯƠNG HIỆU VÀNG CHO SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP” ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.