Giải chạy Marathon quốc tế TP HCM được đánh giá là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn được Techcombank phối hợp Sở Du lịch TP HCM thực hiện từ năm 2017. Không chỉ thôi thúc mỗi cá nhân tham gia nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe bằng việc tập luyện thể dục thể thao, giải chạy còn chứa đựng ý nghĩa cao cả hơn nhiều khi kết nối cộng đồng và hỗ trợ, nâng đỡ những giấc mơ của nhiều người trong xã hội.
Năm nay, bên cạnh mỗi km chạy được hoàn thành sẽ tương ứng với 10.000 VND đóng góp cho hoạt động từ thiện. Tương tự, khi tham gia chia sẻ những bức ảnh của cuộc thi ảnh “Tôi vượt trội”, bên cạnh việc giúp bản thân người tham gia nhận ra khoảnh khắc tiến bộ, nỗ lực hơn trong từng phút giây, tạo động lực thúc đẩy cá nhân sống tốt hơn, vượt trội hơn mỗi ngày thì người chơi còn có thể đóng góp tương ứng với 10.000 VND/bức ảnh hợp lệ cho các quỹ từ thiện lớn tại Việt Nam.
Thông qua các hoạt động đóng góp xã hội tại giải, Techcombank mong muốn truyền tải lan tỏa những ý nghĩa và năng lượng tích cực, góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp bằng hành động và sự nỗ lực của mỗi người.
Techcombank cho biết với tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng cho những ước mơ bay xa và lan tỏa tinh thần tốt đẹp này đến với cộng đồng. Hiện xu hướng chạy cũng là xu hướng chung trên toàn thế giới và Giải chạy Marathon quốc tế TP HCM Techcombank 2019 tại Việt Nam mong muốn mang sứ mệnh chung, vừa giúp cộng đồng kết nối và thúc đẩy những cá nhân trở nên “vượt trội” hơn thông qua marathon.