Tham dự buổi họp mặt có ông Tony Trần - Người sáng lập SNG Group; bà Trần Trúc Phương - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục và Quản trị kinh doanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn đào tạo phát triển kinh tế du lịch Sài Gòn Đồng Khởi; cùng các thành viên Ban Điều hành Group và hơn 50 doanh nghiệp đa ngành nghề.
Tại buổi họp mặt, ông Tony Trần - Người sáng lập SNG Group phát biểu về ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chia sẻ những hoạt động của SNG trong thời gian vừa qua. Nhân dịp này, các doanh nghiệp tham gia đã có phần tự giới thiệu về thông tin ngành nghề kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ, đối tượng tiếp cận, chính sách khuyến mãi và những ưu điểm riêng của mỗi ngành nghề, đồng thời mong muốn được mở thêm cơ hội giao lưu kết nối, hỗ trợ và đồng phát triển.
Các doanh nghiệp tham gia buổi họp mặt tự giới thiệu về bản thân và chia sẻ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm mình mang đến |
Ngoài ra, bà Trần Trúc Phương - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục và Quản trị kinh doanh đã có những chia sẻ về chuyên đề “Cân bằng vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội”. Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục và Quản trị kinh doanh đánh giá người phụ nữ có vai trò, vị thế rất lớn trong cuộc sống hiện đại. Nếu gia đình được coi là tế bào của xã hội thì người phụ nữ được coi là hạt nhân của tế bào này. Gia đình là nơi thể hiện thực chất sự bình đẳng và nâng cao vị thế của người phụ nữ.
Bà Trần Trúc Phương - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục và Quản trị kinh doanh - chia sẻ về chuyên đề “Cân bằng vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội”. |
Bên cạnh đó, hoạt động kết nối giao thương tại SNG Group được thành lập với mong muốn tạo sự kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp đa ngành nghề, đa lĩnh vực giao thương chéo, tạo nền móng vững chắc cho doanh nghiệp Việt trong thời kỳ phát triển văn hoá tri thức, khoa học và hội nhập quốc tế… Theo đó, mỗi quý SNG Group tổ chức một sự kiện lớn với số lượng từ 300 - 500 doanh nghiệp thanh dự; hàng tuần sẽ chia nhỏ số lượng doanh nghiệp tham dự để đạt được tính hiệu quả về mặt thời gian và chất lượng của buổi kết nối giao thương.
Bên cạnh những giá trị về mặt giao thương cũng như kiến thức, SNG Group còn chú trọng đến việc nâng cao sức khỏe cho các thành viên như: Khám sức khoẻ và xét nghiệm máu mỗi năm một lần cho các hội viên hay tập yoga cười mỗi buổi offline hàng tuần.