TCPVN hỗ trợ 500 triệu đồng cho Bệnh Viện Bạch Mai trong tổng giá trị hơn 800 triệu đồng đóng góp đẩy lùi dịch Covid-19

(PLVN) - Ngày 9/4, Công ty TCPVN – Văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, đã trao tặng hơn 800 triệu đồng bao gồm giá trị sản phẩm cho Uỷ ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh và Văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại Ban Công tác phía Nam để chống dịch Covid-19. 
TCPVN trao tặng 500 triệu đồng cho BV Bạch Mai

Trong đó, 500 triệu đồng được ủng hộ trực tiếp cho bệnh viện (BV) Bạch Mai, một trong những cơ sở y tế đang chịu áp lực cao nhất trong tuyến đầu phòng chống dịch của cả nước.

Nhằm chia sẻ những khó khăn này, thông qua Uỷ ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Công ty TCPVN đã đóng góp 500 triệu đồng tiếp sức cho BV Bạch Mai vượt qua đại dịch. Trước đó, vào ngày 3/4/2020, thông qua Uỷ Ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TPHCM, TCPVN đã đóng góp 100 triệu đồng cùng 21,420 sản phẩm, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ chống dịch của Chính Phủ.

Ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng Giám Đốc TCPVN cho biết: “Chúng tôi nhận thức được rằng đây là thời điểm khó khăn đối với Việt Nam và cần chia sẻ cùng cộng đồng nỗi lo lắng này khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại BV Bạch Mai những ngày qua. Công ty TCPVN mong muốn được đồng hành cùng cả nước và BV trong “cuộc chiến” này. Công ty sẵn sàng thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y Tế trong việc phòng chống, quyết tâm cùng cả nước đẩy lùi đại dịch.

Chúng tôi hy vọng những nỗ lực của công ty TCPVN cùng với các doanh nghiệp khác sẽ góp phần cùng Chính Phủ đưa toàn thể người dân chúng ta vượt qua cuộc khủng hoảng này sớm và an toàn nhất có thể. Công ty TCPVN kế thừa những giá trị bền vững từ tập đoàn TCP tại Thái Lan, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy và lan toả rộng rãi tinh thần này tại thị trường Việt Nam.”

TCPVN trao tặng 100 triệu đồng và 21,420 SP nước tăng lực chống COVID-19 

Ông Saravoot Yoovidhya – CEO Tập đoàn TCP chia sẻ: “Nước uống tăng lực Red Bull đã được phục vụ cho người tiêu dùng tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua thông qua sự hợp tác với địa phương. Vào năm 2018, Tập đoàn TCP đã quyết định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam bằng cách thành lập công ty TCPVN để mở rộng danh mục sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam. Đối với Tập đoàn TCP, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng và có tiềm năng phát triển nhanh nhất trong khu vực.

Đứng trước đại dịch Covid-19, Việt Nam giống như nhiều quốc gia khác trên thế giới đang trải qua một giai đoạn nhiều thử thách. Sự đóng góp của Công ty TCPVN cho BV Bạch Mai nói riêng và hỗ trợ đất nước Việt Nam nói chung chính là bằng chứng thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Tập đoàn TCP đối với thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần giảm thiểu các hậu quả dịch Covid-19 gây ra, cũng như giúp ngăn chặn sự lây lan của đại dịch này tại Việt Nam và trên thế giới.”

Ở quy mô quốc tế, tập đoàn TCP cũng thực hiện trách nhiệm xã hội của mình khi cùng đồng hành hỗ trợ Chính Phủ các nước trong khu vực trước sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, tập đoàn TCP cùng các đối tác đã quyên góp hỗ trợ cho thành phố Vũ Hán (Trung Quốc), Myanmar cũng như tài trợ 120.000 khẩu trang với công nghệ Nano Zinc Oxide và các công cụ chẩn đoán tự động tại một số bệnh viện ở Thái Lan.

Đọc thêm