Rò rỉ kết quả Vietnam's Next Top Model ?

Khán giả băn khoăn liệu đó chỉ là chiêu trò của BTC hay kết quả các tập tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model 2013 bị rò rỉ thật.
Ngay sau khi tập 5 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2013 phát sóng tối 3/11 thì cũng là lúc thông tin lộ kết quả các tập tiếp theo của chương trình được tung ra trên trang thông tin tổng hợp Wiki.
Những thông tin được đăng trên trang này lại khá trùng hợp với những gì đang diễn ra tại các tập vừa qua của Vietnam’s Next Top Model 2013. Ví dụ như tập 3 có Phương Thảo, Quỳnh Mai, Minh Tòng và Kim Ngân bị loại; tập 4 có Thúc Bình, Thùy Linh bị loại; tập 5 vừa phát sóng có Kim Thoa bị loại. 
Đặc biệt, tập 6 chưa phát sóng nhưng kết quả lại được trang thông tin này đăng tải, theo đó, Văn Kiên là thí sinh tiếp theo rời cuộc chơi. Còn Chà Mi - cô gái được BGK khen ngợi nhiều sẽ phải dừng chân ở tập 8 cùng với Mạnh Kiên.
Bảng tổng hợp kết quả cập nhật từ tập 1 đến tập 6
Bảng tổng hợp kết quả cập nhật từ tập 1 đến tập 6

Bảng kết quả được cho là bị rò rỉ từ tập 1 đến tập 9 trên trang Wiki
Bảng kết quả được cho là bị rò rỉ từ tập 1 đến tập 9 trên trang Wiki 
Nếu đúng như thông tin Wiki đăng tải, Top 4 của mùa giải Vietnam’s Next Top Model 2013 này là: Hà Thu, Quang Đại, Trần Trung và Anh Quân. Tuấn Việt và Thanh Thủy là 2 thí sinh phải dừng chân tại Top 6 chương trình. 
Trước đó, trong tập 5 của chương trình được phát sóng tối 3/11 khán giả đã được xem phần thử thách “định hình phong cách thời trang” và cùng phần chụp hình với đà điểu của 12 thí sinh. Kết quả cuối cùng là cô gái cá tính nhất của Ngôi nhà chung – Phạm Thị Kim Thoa đã phải nói lời chia tay.
Nếu đúng như bảng kết quả Wiki đăng tải thì Văn Kiên sẽ là thí sinh bị loại ở tập 6
Nếu đúng như bảng kết quả Wiki đăng tải thì Văn Kiên sẽ là thí sinh bị loại ở tập 6 
Chiều 4/11, trả lời câu hỏi của phóng viên, đại diện BTC chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model 2013 cho rằng họ không liên quan đến thông tin đăng tải trên Wiki và đây là những thông tin chưa xác thực.
Khán giả có thể kiểm chứng khi tập 6 của chương trình được phát sóng vào tối 10/11 tới. BTC cũng khẳng định không sử dụng chiêu trò để thu hút khán giả và mong muốn chương trình diễn ra công tâm, sạch sẽ.

Đọc thêm