Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần thứ 8

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 29/12, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ngày tri ân khách hàng lần thứ 8 qua hình thức đa kênh trực tiếp và trực tuyến. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham gia và theo dõi. Thượng tá Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn chủ trì.
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần thứ 8

Tham gia ngày khách hàng hiện trường lần thứ 8, khách hàng được thông tin về hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa của Tổng công ty; tổng kết các hoạt động của tháng tri ân khách hàng đồng thời tham gia đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ của Tân Cảng Sài Gòn.

Đây là hoạt động thường niên và lần đầu tiên được Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức đa kênh trực tiếp và trực tuyến, nhằm tri ân tới các khách hàng. Đồng thời cũng là dịp để Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ của khách hàng, làm cơ sở đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trên nhiều phương diện.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu, trong đó Tân Cảng Sài Gòn là mắt xích rất quan trọng, việc nỗ lực để đảm bảo hàng hóa thông suốt qua cảng là trách nhiệm rất cấp bách trong thời gian qua.

Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu

Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu

Nhằm chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, có các chính sách linh hoạt nhằm chia sẻ để khách hàng cắt giảm chi phí và tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng cũng như thuận lợi hóa các hoạt động khai thác cảng và các dịch vụ Logistics.

Các hính sách được áp dụng như: Chương trình phát triển cảng thông minh như cảng điện tử (Eport), Chứng từ và lệnh giao hàng điện tử (e DO), kho hàng thông minh (eWMS); Đưa Website mới có chức năng nhanh hơn, hình ảnh sinh động hơn, thân thiện với người dùng và áp dụng trí tuệ nhân tạo qua đó khách hàng có thể tương tác trực tiếp qua phần mềm “chatbox” để có được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Trao thưởng cho khách hàng tham dự các hoạt động trong chuỗi sự kiện

Trao thưởng cho khách hàng tham dự các hoạt động trong chuỗi sự kiện

Với phương châm “Đến với Tân Cảng Sài Gòn, đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu”, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng.

Đọc thêm