Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương tạm ngừng giao dịch trực tiếp

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Từ ngày 2/6, Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương tạm ngừng giao dịch trực tiếp, chỉ nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận bằng hình thức trực tuyến và qua dịch vụ bưu điện.
Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương tạm ngừng giao dịch trực tiếp từ ngày 2/6/2021.
Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương tạm ngừng giao dịch trực tiếp từ ngày 2/6/2021.

Tối 1/6, Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương ban hành Công văn hỏa tốc về việc thực hiện thủ tục hành chính trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19, thông báo việc giao dịch tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương sẽ được tạm ngừng từ ngày 2/6.

Các sở, ban, ngành sẽ thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính trực tuyến và qua dịch vụ bưu điện công ích.

Thông báo cũng nêu rõ đối với những hồ sơ mang tính cấp bách thì thủ trưởng các sở, ngành có biện pháp xử lý phù hợp, đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương cũng đề nghị các sở, ngành thông báo công khai số điện thoại của bộ phận "một cửa" và các công chức, viên chức được phân công hướng dẫn tư vấn, hỗ trợ người dân, tổ chức.

Hiện tỉnh Bình Dương đã phong tỏa nhiều khu vực trên địa bàn để hạn chế việc lây lan dịch bệnh sau khi ghi nhận ba ca mắc COVID-19 (gồm các bệnh nhân số 7305, 7306 và 7309) là ba mẹ con trong một gia đình tại khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An. Đây là các trường hợp F1 của hai ca bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh (bệnh nhân số 7067 và 7068) liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng.

Đọc thêm