Đây là sự kiện hưởng ứng Ngày Black Friday diễn ra vào tối thứ sáu (26/11), đồng thời diễn ra tại một số siêu thị, trung tâm thương mại của các tập đoàn bán lẻ như Central Retail, BRG, AEON...
Đây là tuần hàng được thành phố Hà Nội tổ chức vào dịp cuối năm 2021 nhằm hỗ trợ các đơn vị, hợp tác xã Hà Nội và các tỉnh, thành phố quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa được sản xuất đến người tiêu dùng Thủ đô. Đồng thời, hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm hàng hóa giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước với các đơn vị phân phối Hà Nội.
Tham dự tuần hàng có các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, ưu tiên sản phẩm trái cây trong mùa vụ; sản phẩm nông sản gặp khó khăn trong tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19; các sản phẩm đặc sản vùng miền, nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP… của Hà Nội và các tỉnh, thành phố như: Cam, bưởi, quýt tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai; sản phẩm nông sản, rau củ Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Bắc Kạn… Các sản phẩm tham gia phải bảo đảm về chất lượng, an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc theo quy định.
Tham gia tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm nay tỉnh Vĩnh Phúc đăng ký 02 gian hàng trưng bày các sản phẩm trái cây trong mùa vụ, sản phẩm OCOP và một số sản phẩm công nghiệp, TTCN tiểu biểu của tỉnh như: Trà Giảo cổ lam – Tam Đảo; Thanh long ruột đỏ - Lập Thạch và các sản phẩm từ mật ong Tam Đảo – Bình Xuyên… đây cũng là dịp để Vĩnh Phúc được giới thiệu rộng hơn đến với bạn bè Hà Nội cũng như bạn bè khác trong cả nước, những sản phẩm nổi tiếng của Vĩnh Phúc.