Ford tổ chức Còi Show tuyên truyền về an toàn giao thông

(PLO) - Cuối tuần qua, Cty Ford Motor đã tổ chức Còi Show tại Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam cũng như đánh dấu hơn 10 năm Ford ký biên bản ghi nhớ về tuyên truyền an toàn giao thông với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.
Ông Greig Craft - Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á
Ông Greig Craft - Chủ tịch Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á

Còi Show là một chương trình đặc biệt, ghi dấu 05 năm chiến dịch K0 Còi và 10 năm chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” (DSFL) của Ford Việt Nam. Được biết, ngay từ những ngày đầu tiên, Công ty Ford và các đối tác như Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIPF) đã liên tục tham gia vào công tác tuyên truyền an toàn giao thông.

Theo đó, hàng loạt hội thảo quốc tế và hàng ngàn mũ bảo hiểm đã được công ty trao tặng cho sinh viên và học sinh tiểu học. Trong vòng 10 năm trở lại đây, Ford tập trung nguồn lực và mở ra các khóa đào tạo kỹ năng lái xe an toàn và thân thiện với môi trường miễn phí cho gần 15.000 tài xế trên 15 tỉnh và thành phố trong cả nước. Ngoài các kỹ năng cơ bản, Ford còn không ngừng chia sẻ những kiến thức đặc trưng cho địa phương như lái xe khi trời mưa to, đường ngập nước; lái xe trên đường đèo núi hoặc vào ban đêm, bảo dưỡng và chăm sóc xe đúng cách…

Ông Greig Craft, Chủ tịch AIPF chia sẻ: “Chúng tôi ghi nhận những hoạt động vô cùng ý nghĩa và đầy tính nhân văn của K0 Còi trong khuôn khổ chiến dịch DSFL. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tầm nhìn với Ford vì mục tiêu an toàn giao thông Việt Nam an toàn, văn minh”.