Khóc cười chuyện “trai thẳng” bị mẹ vợ tương lai thử... gay

(PLO) - Hiện nay nhiều bà mẹ lo sợ con gái lấy nhầm các chàng gay, vì vậy họ đã dùng nhiều chiêu thử độ “chuẩn men” của con rể tương lai khiến không ít chàng điêu đứng.
Ảnh minh họa, nguồn internet.
Ảnh minh họa, nguồn internet.
Lấy bạn trai của con gái để thử con rể
Lấy bạn nam của con gái để thử con rể tương lai, đó là câu chuyện khó quên của Trần Anh Tuấn, 26 tuổi (Hà Nội) khi kể về ngày ra mắt mẹ vợ tương lai ở Hải Phòng. Sau một quảng thời gian yêu nhau, Tuấn Anh đã quyết định về quê người yêu để gặp bố mẹ nàng nói chuyện cưới xin. Nhưng Tuấn Anh không ngờ buổi gặp đầu tiên đã bị mẹ của người yêu thử giới tính xem là “trai thẳng” hay là gay?.

Tuấn Anh chia sẻ: “Ngay buổi gặp đầu tiên, mình đã bị mẹ của nàng yêu cầu đưa hai bàn tay ra để xem tướng tá, bà nói xem hai đứa có hợp nhau không. Mình cũng đưa tay ra, nhưng không biết là mẹ nàng đang so độ dài ngắn của ngón trỏ và ngón áp út. May mà mình “chuẩn men” nên đã vượt qua vòng thử thách đầu tiên. Sau lần đấy mình lên mạng tìm hiểu thì mới biết, ngón trỏ mà bằng ngón áp út là gay”.

Mẹ của người yêu Tuấn Anh không chỉ dừng lại ở việc xem ngón tay, mà còn dùng rượu để “thử”. “Bữa ăn trưa tại nhà nàng, ngoài đồ uống là rượu ra thì còn có nhiều loại nước ngọt khác. Mẹ nàng không nói là yêu cầu tôi uống rượu, nhưng vì đàn ông, lại thích uống rượu hơn nên tôi đã chủ động rót rượu mời bố và anh trai nàng trong bữa ăn. Hôm đó tôi uống nhiều hơn bố và anh trai của nàng, vì thế tôi đã vượt qua “bài thi” thứ 2. Cũng sau hôm đấy, nàng mới cho mình biết rằng, nếu lúc đó mình mà uống ít rượu hoặc uống nước ngọt thì mẹ nàng sẽ nghi ngờ về giới tính của mình” - Tuấn Anh chia sẻ thêm.

Không chỉ vậy, mẹ người yêu của Tuấn Anh còn rất để ý đến mọi hành vi, cử chỉ của Tuấn Anh trong suốt thời gian anh đến nhà chơi. Tuấn Anh cũng đoán ra được việc mẹ người yêu đang thử xem độ “chuẩn men” của anh, vì thế Tuấn Anh càng phải tỏ ra phong độ hơn.
“Bài thi” cuối cùng đến giờ vẫn ám ảnh Tuấn Anh mỗi khi nhớ lại. Tuấn Anh kể, sau khi ăn cơm tối ở nhà người yêu và uống khá nhiều, thì thấy bạn bè của người yêu xuất hiện, trong đó có cả nam và nữ. Họ đến rủ Tuấn Anh và người yêu đi hát Karaoke. Trong khi hát ở quán, có một bạn nam là bạn của người yêu liên tục mở bia và mời Tuấn Anh.

Tuấn Anh nhớ lại: “Sau khi mình không thể uống thêm được nữa và nằm xuống ghế, thì người bạn nam đã ngồi cạnh mình. Bạn ấy luôn tỏ ra thân thiện và chăm sóc mình cẩn thận, còn  người yêu mình thì vẫn say sưa hát cùng các bạn nữ khác. Bạn nam này đã chăm sóc mình tận tình quá mức, dùng khăn để lau mồ hôi cho mình, hỏi han rồi cầm tay mình. Nhưng lúc đó, mình lại cảm thấy sợ trước hành động đó, mình cũng đoán được đây lại là một phép thử nữa, nên đã nhanh chóng đứng dậy để rút khỏi cuộc vui”.

Trải qua các "vòng thi" trên, Tuấn Anh đã chính thức được công nhận là chàng rể “chuẩn men” của mẹ vợ.  Vì thế đầu tháng 5, Tuấn Anh được chính mẹ nàng trao con gái rượu trong lễ cưới long trọng. Sau lễ cưới, vợ của Tuấn Anh cũng đã kể lại toàn bộ câu chuyện mẹ vợ đã dùng nhiều "kế" khác nhau để thử rể trước khi cưới.

Dùng thuốc kích dục để thử

Khác với Tuấn Anh bị mẹ vợ là người đứng ra "sát hạch" giới tính, thì Nguyễn Dũng lại bị người yêu của mình “thử” dưới sự hướng dẫn của mẹ. Nguyễn Dũng cùng quê với Thanh Hằng ở Vĩnh Phúc, nhưng hiện tại cả hai đang làm việc tại Hà Nội. Việc Dũng và Hằng yêu nhau bố mẹ hai bên đều biết, nhưng vì sợ con gái mình lấy nhầm người đồng tính, mẹ Hằng đã nghĩ ra nhiều cách khác nhau để Hằng thử độ "chuẩn men" của Dũng.
Bị mẹ người yêu dùng thuốc kích dục để thử. Ảnh minh họa: nguồn internet.
 Bị mẹ người yêu dùng thuốc kích dục để thử. Ảnh minh họa: nguồn internet.

Sau khi nhận được lời tỏ tình của Dũng, Hằng đã tâm sự với mẹ của mình. Vì sợ Dũng là người đồng tính, nên mẹ Hằng đã nghĩ kế cho Hằng "thử" giới tính của Dũng bằng cách giới thiệu Dũng với các bạn nam của Hằng. Nếu Dũng tự động kết thân với bất kỳ ai đó, tức Dũng là người đồng tính. Nghe lời mẹ, Hằng đã tự lên lịch cho một số cuộc hẹn rồi cho Dũng gặp bạn bè của Hằng. Nhưng một thời gian Hằng không phát hiện việc Dũng thân bất kỳ với bạn nam nào.

Không yên tâm, mẹ Hằng đã đưa một viên thuốc bé và dặn Hằng cho Dũng uống trong tình huống có một bạn nam của Hằng ở cùng. Nhưng Hằng không ngờ đó là thuốc kích dục. Sau khi uống thuốc Hằng đưa, Dũng đã không kiềm chế được bản thân nên đã quan hệ tình dục với Hằng. 
Sau một thời gian Hằng "dính" bầu, mẹ Hằng không trách móc và lúc đó mới tin 100% vào sự “chuẩn men” của Dũng. Lễ cưới chính thức giữa Hằng và Dũng nhanh chóng được diễn ra vào cuối tháng 4 vừa qua, trước lúc bụng của Hằng vượt mặt.
Dũng tâm sự: "Sự việc diễn ra, nhưng tôi không biết gì. Mãi sau khi cưới, Hằng mới thổ lộ hết mọi chuyện cho tôi nghe. Tôi nghe xong giật mình, cười cũng không được mà giận vợ cũng không xong. Thời nay không chỉ con trai tuyển vợ đẹp, vợ giỏi mà còn ngược lại các cô gái đi tuyển chồng "chuẩn men"".