Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Hà Nam hướng dẫn khách hàng phòng chống dịch Covid-19

(PLVN) -Nhằm duy trì hoạt động và tích vực phòng chống dịch bệnh Covid – 19, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam tỉnh Hà Nam đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí và hướng dẫn khách hàng tại xã Hợp Lý (huyện Lý Nhân) rửa tay sát khuẩn trước khi giao dịch. 
Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội Hà Nam hướng dẫn khách hàng phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, tất cả khách hàng đến giao dịch tại điểm giao dịch  được cán bộ nhân viên của Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hà Nam hướng dẫn rửa tay sát khuẩn và được phát khẩu trang miễn phí trước khi vào giao dịch. 

Cán bộ Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hà Nam hướng dẫn khách hàng phòng chống dịch Covid - 19.

Cán bộ  Chi nhánh NHCSXH tỉnh Hà Nam hướng dẫn khách hàng phòng chống dịch Covid - 19.

NHCSXH Việt Nam đã chỉ đạo các chi nhánh trực thuộc triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 cho khách hàng và nhân viên ngân hàng. Được biết, trong ngày giao dịch tại UBND xã Hợp Lý có hàng trăm lượt khách hàng đến làm thủ tục với ngân hàng. 

Trong thời gian tới, Chi nhánh NHCSXH Việt Nam tỉnh Hà Nam tiếp tục chỉ đạo các phòng giao dịch NHCSXH các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn khách hàng phòng chống dịch Covid – 19 và duy trì các điểm giao dịch từ ngày 7 đến 26 hằng tháng ở các xã, phường và thị trấn, bảo đảm phục vụ kịp thời nguồn vốn cho khách hàng và duy trì công tác thu nợ.

Đọc thêm