Honda tung sản phẩm mạ vàng, từ xe máy, xe hơi cho tới máy cắt cỏ

(PLVN) - Honda ghi dấu chặng đường 50 năm hoạt động tại Australia bằng việc giới thiệu một loạt sản phẩm mạ vàng từ ôtô, xe máy cho tới máy phát điện hay máy cắt cỏ.

Năm 2019 là mốc son đánh dấu chặng đường 50 năm hoạt động với nhiều thành tựu ấn tượng của Honda tại thị trường Australia. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, hãng xe Nhật Bản mới đây đã trình làng một bộ sản phẩm mạ vàng đặc biệt.

 

Từ ôtô, xe máy cho tới máy phát điện hay máy cắt cỏ, tất cả đều khoác trên mình lớp vàng bóng loáng được thi công bởi công ty Vinyl Wraps and Graphics có trụ sở tại Melbourne.

 

Siêu xe NSX và chiếc hatchback Civic Type R là hai mẫu xe may mắn được chọn lựa cho dự án đặc biệt này. Chưa có thông tin nào xác nhận liệu có sự thay đổi nào khác đằng sau tấm thân mạ vàng này không.

 

Bộ sưu tập còn có sự góp mặt của siêu môtô CBR1000RR Fireblade, xe đua định hình CRF450L và chiếc xe máy cỡ nhỏ CRF50F Kids.

 

Thậm chí, Honda còn mạ vàng cả những thiết bị khác như máy cắt cỏ HRU19 Buffalo Premium và máy phát điện EU22i. Mỗi sản phẩm này đều có tem dán "50 Years in Australia" nổi bật.

 

Lý giải cho sự đa dạng này, ông Hiroyuki Shimizu - giám đốc điều hành của Honda tại Australia cho biết: “Honda Australia ban đầu được thành lập với nhiệm vụ trọng tâm là bán ôtô, nhưng sau đó đã phát triển song hành cùng thương hiệu toàn cầu để cung cấp những sản phẩm khác nhau giúp cuộc sống của mọi người trở nên thú vị hơn”.

 

Đáng tiếc là những sản phẩm này chỉ được làm ra với mục đích kỷ niệm và quảng bá chứ không phải để bán. Theo kế hoạch, Honda sẽ trưng bày bộ sưu tập tại nhiều nơi khắp Australia trong suốt năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

Cùng chuyên mục

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tháng 1/2019 tăng 48% so với cùng kì 2018

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tháng 1/2019 tăng 48% so với cùng kì 2018

(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) công bố tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 1/2019 đạt 7.599 xe (không bao gồm xe Lexus), với mức tăng trưởng 48% so với cùng kỳ năm 2018. Đồng thời, thị phần của TMV trong tổng thị trường (không bao gồm xe tải và xe buýt) trong tháng 1 tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đọc thêm