Honda Việt Nam: “Thử thách nhiên liệu” với 2 mẫu ô tô nhập khẩu

(PLO) - Cty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức hành trình “Honda Fuel Challenge 2016” –  “Thử thách nhiên liệu” với sự góp mặt của 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp ứng dụng động cơ EARTH DREAMS TECHNOLOGY là Honda Odyssey (nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản) và Honda Accord 2016 (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan).

Honda Việt Nam: “Thử thách nhiên liệu” với 2 mẫu ô tô nhập khẩu

Honda Fuel Challenge 2016 xuất phát từ TP HCM và kết thúc tại Phú Quốc với tổng chiều dài quãng đường khoảng 380km, bao gồm các loại hình đường hỗn hợp phản ánh gần gũi điều kiện giao thông thực tế: cao tốc, đô thị, quốc lộ, tỉnh lộ, nối liền các tỉnh/thành HCM – Cần Thơ – Hà Tiên – Phú Quốc. 

Đây là một thử thách thú vị đối với các tay lái để thể hiện kinh nghiệm và kỹ năng điều khiển xe nhằm đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong điều kiện giao thông thực tế khá phức tạp, đồng thời luôn phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn giao thông. 

Kết quả, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong cuộc thi là 6.4l/100km với xe Honda Odyssey (3 xe dự thi) và 6.3l/100km với xe Honda Accord 2016 (3 xe dự  thi), trong khi mức tiêu hao nhiên liệu với chu trình kết hợp trong điều kiện tiêu chuẩn được công bố bởi Honda Motor và được kiểm tra phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam 7.94l/100km với xe Honda Odyssey và 8.1l/100km với xe Honda Accord 2016.

Theo đại diện HVN, kết quả này hoàn toàn thuyết phục trong điều kiện vận hành thông thường với những quy định của Ban tổ chức và áp dụng chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON mode cũng như các kỹ thuật và kinh nghiệm điều khiển xe của người lái. 

Đây cũng là minh chứng cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của nền tảng động cơ EARTH DREAMS TECHNOLOGY trên Honda Odyssey và Honda Accord 2016 cũng như thể hiện những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cao với mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng… 

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Đọc thêm